GIẤY KHUÊ HƯNG
213
GIẤY KHUÊ HƯNG
213
Với phương châm Quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất, Khuê Hưng xây dựng chính sách vận chuyển dành cho khách hàng như sau:
a) Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ:
Khuê Hưng giao hàng tới tất cả các tỉnh thành thuộc lãnh thổ Việt Nam thông qua các đơn vị vận chuyển: Giao Hàng Nhanh & Viettel post, hoặc tự giao hàng tại các khu vực nội thành Bến Tre, Tiền Giang, Trà Vinh.
b) Thời gian giao hàng:
Địa chỉ nhận hàng của bạn | Thời gian giao hàng dự kiến |
Trong tỉnh Bến Tre | Trong vòng 24h làm việc |
Khu vực các tỉnh miền Tây | Khoảng từ 1-3 ngày làm việc |
Khu vực miền Trung, Tây Nguyên,.. | Khoảng từ 3-7 ngày làm việc. |
c) Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển:
Công ty TNHH Giấy Khuê Hưng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng.
Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng của Khuê Hưng, tại SĐT: 0914 666 993.
Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Khuê Hưng không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Khuê Hưng đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
d) Biên bản giao nhận hàng hóa:
Khi Khuê Hưng giao hàng cho đơn vị vận chuyển, 2 bên sẽ ký vào biên bảo giao nhận hàng hóa, mỗi bên giữ 01 bản cứng.
Khi DVVC giao hàng đến địa chỉ khách hàng, DVVC sẽ đưa khách hàng ký vào 1 biên bản nhận hàng và sau đó giữ bản cứng, bản cứng này được scan và update lên hệ thống theo dõi đơn hàng của website hoặc ứng dụng của DVVC.